Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Cập nhật chính sách bán hàng chung cư Bea Sky mới nhất tháng 10

Là một trong những dự án đang được kỳ vọng ở khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Dự án tòa nhà Đại Đông Á dự kiến trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. Nhưng, đông đảo khách hàng không biết chính sách bán hàng chung cư Bea Sky như thế nào? Dưới đây là bài viết cập nhật chính sách bán hàng chung cư Bea Sky mới nhất tháng 10 từ Chủ đầu tư.
Dự án chung cư Bea Sky
Dự án chung cư
Tại đây, chủ đầu tư dự án chung cư Bea Sky có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Vì vậy, đây cũng là cơ hội đầu tư sinh lời cao trong giới bất động sản và nơi ở lý tưởng.

Chính sách bán hàng chung cư Bea Sky mới nhất tháng 10

Với tiến độ thanh toán được chia thành 7 đợt, khách hàng thanh toán dễ dàng. Nhưng, nhiều khách hàng có thể vì nhiều lý do nên không thể thanh toán đúng tiến độ. Vì vậy, nhà đầu tư đã đưa ra một số chính sách bán hàng tại Bea Sky khá hấp dẫn.

Đối với khách hàng vay ngân hàng

Khi khách hàng không đủ tài chính, nhà đầu tư có liên kết với một số ngân hàng để vay vốn. Các ngân hàng hỗ trợ vay vốn là Viettinbank chi nhánh Thành Đô.
Các thủ tục cần có khi khách hàng vay vốn ngân hàng
  • Giấy đề nghị vay vốn.
  • CMND, Hộ khẩu/ KT3 của khách hàng vay và người đồng trả nợ (nếu có).
  • Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn (bản sao giấy tờ nhà/đất dự định mua, giấy phép xây dựng, bản thiết kế, dự toán …).
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập (từ hoạt động SXKD, từ lương…).
  • Hồ sơ tài sản bảo đảm. (Và các giấy tờ khác do bên ngân hàng có yêu cầu)
Lưu ý: Các giấy tờ trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết cụ thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Ngân hàng để được tư vấn chi tiết.
Chính sách bán hàng chung cư Bea Sky
Ngân hàng bảo lãnh
Trong quá trình vay vốn, thời hạn vay phụ thuộc vào tình hình thẩm tra hồ sơ của khách hàng. Chủ đầu tư chỉ ấn định thời hạn cho vay trong giai đoạn chủ đầu tư hỗ trợ. Đặc biệt, hạn mức cho vay lên tới 70%.

Đối với khách hàng thanh toán 95%

Mặc dù, chính sách bán hàng chung cư Bea Sky được chia thành 7 đợt nhỏ. Nhưng nếu khách hàng không muốn thanh toán theo đúng tiến độ, có sẵn tài chính thì nên thanh toán luôn 95%.
Khi khách hàng thanh toán 95% sẽ nằm trong bộ chính sách bán hàng chung tại từng thời điểm. Theo thông báo của CĐT kể từ thời điểm đủ điều kiện mở bán. Vì vậy, khi khách hàng thanh toán càng sớm sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn so với thanh toán theo tiến độ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét