Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Mở bán chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao Hà Đông

CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA MỖ LAO HÀ ĐÔNG

“Ưu đãi 07/2018 – Chiết khấu 8% – Đóng 40% nhận nhà ở ngay”
Dự án căn hộ chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao, Hà Đông – Hay còn gọi là chung cư Quốc Tế Booyoung của chủ đầu tư MTV Booyoung Việt Nam (Hàn Quốc) đang là điểm nóng gây sốt tại khu vực phía Tây Hà Nội. Với vị trí đắc địa hái ra vàng, nằm ngay mặt đường Mỗ Lao – kiến trúc thiết kế thông minh mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng – cùng quần thể lớn trên 4.3 hecta hứa hẹn một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.
Dự án Booyoung Vina Hà Đông được mệnh danh là tòa nhà với kết cấu bền vững nhất Việt Nam, toàn bộ dự án được xây dựng với tường chịu lực đổ bê tông tại chỗ tạo thành một khối vững chắc. Tòa nhà xây dựng dưới dạng khối mỏng, cùng hệ thống chống cháy cao cấp giúp hạn chế tối đa cháy nổ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Đặc biệt chủ đầu tư ra chính sách và giá bán  mới nhất  tháng 07/2018 cực kì ưu đãi hỗ trợ khách hàng.

MỞ BÁN CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA HÀ ĐÔNG

“Chính sách và bảng giá mới nhất 07/2018”
◈ Ưu đãi chiết khấu tới 8.4% tổng giá trị hợp đồng khi khách hàng thanh toán ngay 100%
◈ Hoặc chỉ cần đóng 40% nhận nhà, 60% còn lại trả góp 3 năm lãi suất 0%/năm
◈ Đặc biệt quý khách sẽ được miễn phí 1 năm gửi xe, 1 năm phí dịch vụ (Trong năm 2018)
◈ Đặc biệt khi bán căn hộ Booyoung Mỗ Lao, chủ đầu tư trang bị full nội thất liền tường.
◈ Ngân hàng hỗ trợ: Viettinbank, Shinhanbank….
◈ Nhận nhà ở ngay, pháp lý đầy đủ, an toàn, chủ đầu tư uy tín.
LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH: 097.128.9229
NHẬN TRỌN BỘ BẢNG GIÁ & CHÍNH SÁCH 07/2018
>> Xem thông tin chính thức: https://canhoviet.vn/chung-cu-booyoung-vina-mo-lao/
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Dự án Booyoung Vina Mỗ Lao nằm ngay gần mặt đường, là một trong những vị trí “hái ra vàng” tại khu vực quận Hà Đông. Thuận tiện cho giao thông buôn bán, sinh hoạt.
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
Là công ty Booyoung Việt Nam tập đoàn Booyoung Hàn Quốc uy tín lâu năm, với hơn 300 dự án bất động sản trên toàn thế giới và là tập đoàn có quy mô lớn thứ 16 tại Hàn Quốc.

KIẾN TRÚC THÔNG MINH
Mỗi tòa tháp dự án chung cư quốc tế Booyoung Vina có kết cấu bền vừng, hình thức xây dựng tường chịu lực đổ bê tông nguyên khối tại chỗ, mỗi phòng đều có 2 mặt thoáng.
GIÁ BÁN ƯU ĐÃI
Chiết khấu 8.4% thì giá bán Chung cư Booyoung Mỗ Lao chỉ từ 28 triệu/m2 (VAT & full nội thất). Đặc biệt tháng 07/2018 đóng 40% nhận nhà ở ngay, 60% trả 3 năm LS 0%.

DỰ ÁN CHUNG CƯ QUỐC TẾ BOOYOUNG VINA MỖ LAO

Đây là website cập nhất thông tin, chính sách mới nhất bán chung cư Booyoung Hà Đông một cách chính xác. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin quan trọng tới khách hàng bao gồm các mục “Giới thiệu tổng quan, vị trí, tiện ích, thiết kế, cập nhật tiến độ và các chính sách bán hàng mới nhất. Để nhận tư vấn vui lòng gọi hotline: 097.128.9229, xin cảm ơn.
Chung cư quốc tế Booyoung Vina

GIỚI THIỆU CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA

  • Tên dự án: Chung cư Quốc Tế Booyoung Vina
  • Vị trí: Mặt đường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam (Hàn Quốc), mức đầu tư 171 triệu USD
  • Thiết kế: Đơn vị ILJIN Hàn Quốc
  • Quy mô: 4.3 hecta với gần 3.500 căn hộ S = 73m2 – 107m2
  • Loại hình: Sổ hồng vĩnh viễn.

VỊ TRÍ DỰ ÁN BOOYOUNG VINA

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt đường Mỗ Lao rộng 36m, trung tâm của quận Hà Đông, dự án chung cư Booyoung Vina được nhận định sở hữu ví trí hái ra vàng, xung quanh là các hệ sinh thái với đầy đủ tiện ích đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu đi kèm hoạt động sống hàng ngày của cư dân.
  • Xung quanh khu chung cư Quốc Tế Booyoung Vina là các quần thể dự án lớn như: Làng Việt Kiều Châu Âu, Seasons Avenua và Mulberry Land, Tòa nhà TMS, Hồ Gươm Plaza, khu đô thị Văn Quán…
  • Dự án Booyoung kết nối trực tiếp đến các tuyến đường lớn như: Nguyễn Trãi, Trần Phú, Khuất Duy Tiến, Tố Hữu…. giúp cư dân dễ dàng đi lại.
  • Có rất nhiều bệnh viện lớn nổi tiếng tại Hà Nội cũng rất gần Booyoung: Bệnh viên 113, bệnh viên phỏng trung ương, bệnh viên Y Học Cổ Truyền…
  • Bao quanh bởi hệ thống các trường đại học lớn, uy tín trên toàn quốc: Đại  học Hà Nội, Học Viện An Ninh, Học viên Bưu Chính Viễn Thông…
  • Ngoài ra chung cư Booyoung Vina cũng gần với nhiều trung tâm mua sắm lớn: BigC Hà Đông, siêu thị Metro, Pico plaza…

TIỆN ÍCH BOOYOUNG MỖ LAO


Chung cư Booyoung Hàn Quốc nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, gần với làng Việt Kiều Châu Âu. Ngoài những tiện ích nội khu cư dân còn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu nằm trọn trong khu đô thị.
  • Tại chung cư Hàn Quốc Hà Đông cư dân có thể cho con em học các trường: nhà trẻ, cấp 1, cấp 2 cao cấp.
  • Giao thông xung quanh khu đô thị quy hoạch thông minh, đường rộng từ 11.5m2 – 36m2 thuận tiện đi lại.
  • Nhiều trung tâm mua sắm, khu triển lãm vui chơi cùng các hoạt động ngoài trời.
  • Nhiều trụ sở văn phòng hành chính, thuận tiện cho việc xử lý các vấn đề pháp lý.

THIẾT KẾ CĂN HỘ BOOYOUNG VINA

Khu chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao được chủ đầu tư xây dựng trên lô đất có tổng diện tích 4.3 hecta. Dự án gồm 10 block phân bổ trên 6 tòa cung cấp cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội với tổng số 3.482 căn.
Quan sát hình ảnh phía dưới ta thấy các tòa căn hộ Booyoung được thiết kế hài hòa tạo nên một quần thể thống nhất. Tòa CT7 nằm ngay cạnh tòa nhà Hồ Gươm Plaza, cũng rất gần BigC Hà Đông và gần về phía mặt đường Nguyễn Trãi. Các tòa Từ CT2, CT4, CT5 và CT6 nằm về một phía của đường 36m cách xa CT7 nhưng cùng phía với CT7. Riêng tòa CT3 của dự án nằm về phía bên kia của đường, tạo nên một thế đứng cân đối.
Mặt bằng chung cư Booyoung Via Mỗ Lao
Có thể dễ dàng hình dung, khi cả 6 tòa của chung cư Booyoung Vina được xây dựng đồng bộ và hoàn tất, thì đây sẽ là điểm sáng cho cả đường 36m, và nhắc đến Mỗ Lao là có thể nhắc đến Booyoung.
Hiện tại chủ đầu tư Booyoung đã xây dựng thành công 2 tòa CT4 và CT7 sẵn sàng để cư dân có thể ở ngay. Quan sát các tòa căn hộ quý khách sẽ thấy một dạng kiến trúc đặc biệt của mỗi tòa Booyoung Vina, với lối thiết kế nhà mỏng mỗi căn hộ Booyoung đều có 2 mặt thoáng, tận dụng tối đa công năng của ánh sách và không khí cho mỗi phòng.
Cả 2 tòa căn hộ CT4 và CT7 đều có 30 tầng nổi và 2 tầng hầm, tầng một dùng làm trung tâm thương mại chuyên bán đồ dùng phục vụ cư dân, tầng 2 được tận dụng làm nơi để xe máy cho cư dần và khách đến chơi.
Cả 2 tòa CT4 và CT7 chung cư Booyoung Hà Nội đều được phân bổ bởi 5 loại căn hộ tương đương với 5 loại diện tích thông thủy khác nhau: m2 – 95.54m2 – 107.35m2. Tòa CT4 có 73.31m2 – 74.35m2 – 88.5513 căn mỗi sàn, tòa CT7có 14 căn mỗi sàn.
>>> Trích  nguồn: https://canhoviet.vn/chung-cu-booyoung-vina-mo-lao/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét