Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Cập nhật chính sách bán hàng tháng 8 chung cư Booyoung

Chính sách bán hàng của chung cư Booyoung là một trong những điều mà rất nhiều người quan tâm đến khi có ý định mua chung cư tại đây. Những chính sách này có rất nhiều ưu đãi dành cho người mua, vì vậy chúng tôi đã cập nhật chính sách bán hàng tháng 8 chung cư Booyoung để bạn có thể xem xét thời điểm mua để có lợi cho mình.

Thông tin dự án

Tên dự án: Chung cư Quốc tế Booyoung Vina.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Booyoung Việt Nam.
Địa điểm thi công: Khu đô thị Mỗ Lao – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội.
Về tổng thể quy hoạch dự án Booyoung Vina gồm 6 khu, 10 toà nhà với thiết kế xanh, khép kín với đầy đủ tiện ích cao cấp, mang đậm phong cách Hàn Quốc từ thiết kế đến các nội thất và thiết kế bên trong.
Mỗi toà nhà đều có 2 tầng hầm và 30 tầng nổi với quy hoặc dành cho nhà ở, nhà trẻ, quán cafe, nhà hàng, trường mẫu giáo, bể bơi, phục vụ cuộc sống cho cư dân sinh sống tại đây.
Hiện nay tiến độ xây dựng dự án đang hoàn thành đúng mục tiêu đặt ra và đang thực hiện bàn giao những căn hộ thuộc khu CT-04 và CT-07. Bạn có thể xem cập nhật chính sách bán hàng tháng 8 chung cư Booyoung để có thể mua căn hộ với những ưu đãi tốt nhất cho mình.
>>> Cập nhật chính sách bán chung cư Booyoung tháng 8 mới nhất



Chung cư quốc tế Booyoung Vina
Chung cư quốc tế Booyoung Vina

Cập nhật chính sách bán hàng tháng 8 chung cư Booyoung

Với tiến độ dự án Booyoung Vina đã hoàn thành khu CT-04, CT-07 cho khách hàng vào giữa năm 2018, với giá bán khoảng 2,2 tỷ/ căn.
Những căn hộ chung cư của Booyoung Vina được trang bị nội thất đầy đủ, khi mua nhà thì khách hàng sẽ được nhận nhà và vào ở ngay mà không cần trang trí thêm.

Chính sách ngân hàng

Về chính sách hỗ trợ chung từ ngân hàng hấp dẫn lên tới 80% khi vay vốn dành riêng cho dự án Booyoung Vina chỉ với khoảng 7%/ năm.
Thêm các chính sách hỗ trợ tối ưu như: “CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 8%”. Hơn nữa với chính sách bán hàng hấp dẫn khi bạn chỉ cần đóng khoảng 30 – 40% là đã có thể nhận nhà về ở. Hơn nữa trong 3 năm bạn sẽ không mất lãi trả sau.
Tiến độ thanh toán chia ra thành 6 đợt khác nhau để bạn có thể hỗ trợ bạn tối đa khi mua căn hộ chung cư tại Booyoung Vina.

Chính sách ưu đãi

Ngoài ra, nếu mua vào thời điểm này bạn còn được tặng 1 năm miến phí dịch vụ gửi xe ô tô và xe máy.
Tặng thêm 1 Tivi LG 49 Inch, 2 bình nóng lạnh.
Hơn nữa vào mỗi tháng thì chủ đầu tư sẽ cập nhật chính sách bán hàng phù hợp với nhiều lợi ích thiết thực cho người mua nhà. Bạn hãy theo dõi chính sách bán hàng cua căn hộ Booyoung Vina để giúp mình có nhiều lợi ích nhất khi mua căn nhà này.
Booyoung Vina với thiết kế đậm chất Hàn Quốc và nhiều tiện ích hiện đại hàng đầu đúng chuẩn 5 sao sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại, trong lành, đầy thư thái.
Nếu bạn muốn mua căn hộ chung cư Booyoung Vina với rất nhiều những lợi ích thì có thể liên hệ với …

0 nhận xét :

Đăng nhận xét