Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Tiềm năng tăng giá chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển- tòa nhà Đại Đông Á

Dự án chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển Đại Đông Á tọa lạc tại mảnh đất rồng bay cuối cùng quận Hoàng Mai. Dự án được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần Đại Đông Á- Hải Phát Group. Bởi đầu tư xây dựng từ tập đoàn uy tín, vị trí đắc địa, thiết kế đẹp. Nên tiềm năng tăng giá chung cư Bea Sky là không thể tránh khỏi.
Tiềm năng tăng giá chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển
Tiềm năng tăng giá
Dự án còn được biết đến với tên gọi là tòa nhà Đại Đông Á. Nơi đây hội tụ được toàn bộ những ưu điểm như một chung cư 5 sao. Vì vậy, dự án đang là làn sóng mới, điểm sáng cho dự án chung cư phía Tây Nam Hà Nội.

Tiềm năng tăng giá chung cư Bea Sky- tòa nhà Đại Đông Á

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Hải Phát Group đã khẳng định được sự uy tín, chất lượng của mình qua các công trình. Tiếp nối thành công các công trình trải dài miền Bắc, tòa nhà Đại Đông Á đang tiếp tục khẳng định thương hiệu, độ uy tín của nhà đầu tư. Không những thế, tiềm năng tăng giá căn hộ Bea Sky có thể cao hơn so với các dự án khác tại đây bởi các lý do sau:

Về vị trí địa lý

Dự án chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển được đánh giá khá cao so với các dự án nơi đây. Dự án cách đường vành đai 3 khoảng 200m. Vì vậy, khi cư dân sinh sống nơi đây sẽ dễ dàng di chuyển tới sân bay nội bài, các quận trong tỉnh thành. Đặc biệt là thuận tiện di chuyển các tỉnh lân cận Hà Nội.
Đồng thời, dự án còn nằm gần các tuyến đường như: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển- Xa La,…. Nên khi cư dân sinh sống tại đây thuận tiện di chuyển đi là mà không lo tắc đường.
Dự án chung cư nổi bật trên đường Nguyễn Xiển
Chung cư Nguyễn Xiển
Nằm liền kề là siêu dự án The Manor Central Park được đầu tư lớn, sầm uất bậc nhất Hà Nội. Dân cư sống tại Bea Sky Nguyễn Xiển sẽ được hưởng trọn tiện ích nơi đây. Cách đó khoảng 100m, là dự án công viên Chu Văn An rộng 100ha. Nên việc tận hưởng không gian sống xanh, sự trong lành của thiên nhiên là điều mong mỏi nhất của cư dân Hà Nội.
Vì vậy, việc tiềm năng tăng giá chung cư Bea Sky- tòa nhà Đại Đông Á là khá cao trong tương lai.

Thiết kế đẳng cấp- tiềm năng tăng giá căn hộ Bea Sky

Các căn hộ tại dự án đều được kiến trúc sư đặt vị thế là gia đình mình vào chính từng căn hộ. Vì vậy, mỗi căn hộ nơi đây đều được thiết kế tiện nghi, phù hợp với mọi gia đình.
Khác hẳn với các dự án chung cư khác. Phòng bếp của dự án được thiết kế riêng biệt, không được thiết kế thông với phòng khách. Khi phòng bếp được thiết kế riêng biệt, mùi thức ăn khi nấu sẽ không gây mùi hay ám mùi vào các trang thiết bị phòng khách. Không những thế, phòng bếp tách riêng biệt còn tạo được tính thẩm mỹ cao cho căn hộ.
Sở hữu được vị trí địa lý đắc địa, dự án được thiết kế với các hướng view đẹp nhất nơi đây. Các logia được thiết kế với 2 hướng view đẹp nhất là hướng công viên Chu Văn An và The Manor Central Park. Mỗi logia được thiết kế rộng, thoáng mát tạo không gian thư thái, an nhiên cho bạn mỗi khi mệt mỏi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét