Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Nguyên tắc chọn căn phù hợp cho gia đình vợ chồng trẻ

Chung cư Booyoung Vina đa dạng căn hộ và phù hợp với rất nhiều đối tượng, trong đó có các vợ chồng trẻ. Nhưng làm cách nào để chọn căn hộ phù hợp cho gia đình trẻ tại Hà nội? Sau đây là những nguyên tắc chọn căn phù hợp cho gia đình vợ chồng trẻ.
Chung cư quốc tế Booyoung Vina
Hình ảnh tổng quan dự án

Nguyên tắc chọn căn phù hợp cho gia đình  vợ chồng trẻ

Để chọn căn phù hợp, bạn cần phù hợp với những lựa chọn tốt cho tổ ấm tương lai của mình.

Khả năng tài chính

Đầu tiên bạn cần cân nhắc khả năng tài chính. Bởi các gia đình trẻ thường chưa có khả năng tài chính cao. Nên khi lựa chọn căn hộ thì bạn nên xác định chọn nhà đất hay chung cư. Hay các vị trí ở ngoại thành hoặc nội thành.
Thường thì những căn hộ trên mặt đất sẽ có giá cao hơn so với chung cư. Giá cả ở nội thành đắt hơn ngoại thành. Vì vậy, bạn nên chọn chung cư để được giá cả hợp lý, vị trí đẹp. Trong đó, chung cư Booyoung Vina là lựa chọn lý tưởng cho các vợ chồng trẻ. Booyoung Vina Hà Đông có 6 dạng căn hộ từ 73m2 đến 105m2 và các tiện ích không thua kém ở nội đô.
chọn căn phù hợp cho gia đình vợ chồng trẻ
Phòng ngủ chung cư

Khoanh vùng khu vực

Tiếp theo là bạn nên khoanh vùng để chọn căn phù hợp cho gia đình vợ chồng trẻ. Khu vực nào, tiện ích ngoại khu ở đó như thế nào và ở phân khúc có phù hợp với bạn hay không. Hiện nay, khu vực ngoại đô như Hà Đông thì dự án Booyoung sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Bạn có thể khoanh vùng tại Hà Đông và so sánh với các dự án khác tại đây để chọn căn hộ cho phù hợp.

Tìm kiếm thông tin

Bạn cần phải tìm hiểu thông tin về các căn hộ như: giá cả, tiện ích, các chương trình khuyến mãi và tiến độ thanh toán như thế nào.
Phí tiện ích của chung cư bạn cũng nên xem xét thận trọng.  Khi mua, bạn nên hỏi phí dịch vụ bạn phải trả bao nhiêu, có hợp lý hay không .
Thiết kế chung cư phù hợp với vợ chồng trẻ
Thiết kế căn hộ
Ngoài ra bạn cần quan tâm đến các tiện ích công cộng như bãi giữ xe, nơi sinh hoạt cộng đồng hay thang máy và tiện ích khác. Vì điều này sẽ tác động đến khả năng tài chính khi chi trả hàng tháng của bạn.

Chính sách pháp lý

Bạn cũng nên xem kỹ hợp đồng mua bán. Giá cả phải rõ ràng, các cột mốc thanh toán có phù hợp với bạn không. Bạn không nên đặt cọc tiền rồi mới thương lượng với nhà đầu tư.
Đồng thời bạn cũng phải kiểm tra tính pháp lý của chủ đầu tư và căn hộ mà bạn sở hữu. Tránh tình trạng bạn không được sở hữu căn hộ của mình hoặc bị thu hồi bởi các yếu tố pháp lý tiêu cực khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét