Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Phong cách thiết kế chung cư chuẩn Hàn Quốc có gì đặc biệt?

Hiện nay phong cách thiết kế hiện đại được nhiều người ưa thích tại Việt Nam. Nhằm phục vụ nhu cầu của người Việt Nam, phong cách thiết kế Hàn Quốc ngày càng được đầu tư nhiều hơn. Vậy hãy cùng Canhoviet tìm hiểu về phong cách thiết kế chung cư chuẩn Hàn Quốc xem có gì khác biệt và độc đáo.
Phong cách thiết kế chung cư chuẩn Hàn Quốc
Không gian sống xanh dự án
Phong cách thiết kế chung cư chuẩn Hàn Quốc từ lâu đã được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi làn sóng văn hoá và Kpop trong giới trẻ đã ăn sâu vào nước ta. Bên cạnh đó, chúng ta có thể nhận thấy rất nhiều người yêu thích hoc tiếng Hàn. Điều này càng khẳng định được phong cách thiết kế chung cư Hàn Quốc càng ăn sâu hơn. Tìm hiểu về phong cách thiết kế chung cư chuẩn Hàn Quốc bạn sẽ thấy rất nhiều điều mới lạ.

Thiết kế chung cư chuẩn Hàn Quốc trong toàn dự án

Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều dự án được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt hơn phải kể đến là chung cư Booyoung Vina Hà Đông, Chung cư Huyn Dai . . . Khi tìm hiểu về phong cách thiết kế chung cư chuẩn Hàn Quốc. Chúng ta không thể bỏ qua thiết kế cảnh quan bao trùm toàn bộ dự án này.
Với tốc độ Đô thị hoá nhanh như hiện nay. Tương lai, quỹ đất càng cạn kiệt và không gian sống xanh thiếu nhiều. Chính vì thế các dự án chung cư có thiết kế chuẩn Hàn Quốc cũng hướng đến chủ yếu là:
  • Không gian thiết kế xanh
  • Diện tích xây dựng thấp
  • Cảnh quanh với khối lượng cây xanh lớn
  • Khu vui chơi, công viên, bãi cỏ và hồ nước lớn
Phong cách thiết kế phòng khách Hàn Quốc
Thiết kế phòng khách
Ví dụ như tại chung cư Booyoung Mỗ Lao, Hà Đông. Mật độ xây dựng tổng thể chưa đến 40%. Vì vậy, toàn bộ diện tích còn lại được chủ đầu tư trồng các hàng cây xanh trải dài quanh dự án. Cùng đó là những bãi cỏ xung quanh đem đến cho bạn cảm giác đợc hoà mình vào thiên nhiên ngay tại nơi mình sống.
Với phong cách thiết kế này sẽ đón đầu được xu thế xây dựng trong tương lai. Đặc biệt là ở thủ đô Hà Nội.

Thiết kế chuẩn Hàn Quốc bên trong toà nhà

Khi vào bất cứ một khu chung cư mang phong cách Hàn Quốc nào. Bạn sẽ đều thấy có sảnh chờ rộng rãi. Bởi theo quan niệm của văn hoá Hàn Quốc thì nơi đón tiếp khách phải rộng rãi và sang trọng. Bởi không gian rộng sẽ tạo cảm giác thoải mái và được đón tiếp nồng nhiệt cho khách đến.
Các dự án chuẩn Hàn hiện nay tại Hà Nội tích hợp các thang máy hiện đại. Đôi khi là thang máy riêng tư đến từng căn hộ và có mật mã riêng. Như vậy tạo ra cảm giác rất tốt về an ninh tại đây.

1 nhận xét :

  1. The Terra An Hưng tọa lạc ngay tại của ngõ của KĐT An Hưng, mặt đường Tố Hữu, Xã Dương Nội, Hà Đông. Với trạm xe bus BRT ngay trước cửa dự án, đi tới ga tàu điện La Khê chỉ 6 phút, tới bến xe Yên Nghĩa chỉ 10 phút di chuyển. Từ chung cư the terra an hưng có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm nội đô qua các tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long và Nguyễn Trãi cũng như kết nối vô cùng thuận tiện tới các tỉnh thành phía Bắc.

    Trả lờiXóa