Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Tiến độ thanh toán dự án chung cư Bea Sky Đại Đông Á

Dự án chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển được đầu tư và xây dựng bởi công ty cổ phần Đại Đông Á- Hải Phát Land. Dự án được xây dựng với theo phong cách kiến trúc hiện đại, mang lại cuộc sống tiện nghi. Hiện nay, dự án đang được chuẩn bị mở bán. Nhưng, nhiều khách hàng vẫn chưa biết tiến độ thanh toán dự án chung cư Bea Sky như thế nào? Dưới đây là bài viết để bạn hiểu rõ về tiến độ thanh toán căn hộ tại chung cư Bea Sky.
Phối cảnh sảnh căn hộ chung cư bea ky
Thiết kế sảnh căn hộ
Được xây dựng tại Khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, phường Đại Kim, Hà Nội. Tòa nhà Đại Đông Á sở hữu cho mình một vị trí địa lý đắc địa bậc nhất nơi đây. Không những thế, thiết kế nơi đây mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Vì vậy, dự án chung cư Bea Sky Đại Đông Á đang tạo một làn sóng mới trong giới bất động sản.

Tiến độ thanh toán dự án chung cư Bea Sky

Hiện nay, dự án đã xây dựng xong phần móng và chủ đầu tư đã có tiến độ thanh toán căn hộ tại bea sky. Đây càng làm cho khách hàng tò mò hơn bởi giá vẫn chưa được cập nhật. Tuy nhiên, theo chủ đầu tư thì giá bán căn hộ rất hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt, khi khách hàng đặt cọc, mua ngay từ bây giờ sẽ nhận được nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.
Nhằm phù hợp với tài chính của mọi gia đình, tiến độ thanh toán dự án chung cư Bea Sky được chia thành 7 đợt như sau:
  • Đợt 1: Khi Khách hàng (KH) ký hợp đồng: Thanh toán: 30%
  • Đợt 2: Khi xây dựng xong tầng 5: Thanh toán 10%
  • Đợt 3: Khi xây dựng xong tầng 10: Thanh toán: 10%
  • Đợt 4: Khi xây dựng xong tầng 17: Thanh toán 10%
  • Đợt 5: Khi tòa nhà cất nóc: Thanh toán 10%
  • Đợt 6: Khi bàn giao tòa nhà: Thanh toán 25%
  • Đợt 7: Khi KH nhận sổ đỏ: Thanh toán 5%
Tiến độ thanh toán dự án chung cư Bea Sky Đại Đông Á
Tiến độ thanh toán
Với sự chia nhỏ tiến độ thanh toán căn hộ tại Bea Sky như vậy. Khách hàng sẽ có thời gian thanh toán mà không cần sự hỗ trợ từ ngân hàng nhiều. Điều này, phù hợp với tài chính của mọi gia đình đặc biệt các gia đình trẻ. Ngoài ra, nếu khách hàng chưa đủ tài chính vẫn được hỗ trợ cho vay vốn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét