Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

3 lý do chọn mua chung cư quốc tế Booyoung Vina Mỗ Lao

Có rất nhiều lý do để chọn mua chung cư để làm nhà ở hoặc đầu tư. Sau đây là 3 trong những lí do chọn mua chung cư Booyoung mà bạn có thể xem xét để lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp trong khu chung cư đậm phong cách Hàn Quốc này.

3 lý do chọn mua chung cư quốc tế Booyoung Vina Mỗ Lao

Chung cư Booyoung Vina với tập hợp 6 toà chung cư cao cấp, với thiết kế không gian xanh và vị trí trung tâm Hà Đông. Từ khi bắt tay vào xây dựng thì khu chung cư này đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường bất động sản. Sau đây là những lí do mà bạn nên mua chung cư Booyoung.


Chung cư quốc tế Booyoung Vina
Chung cư quốc tế Booyoung Vina

Vị trí vàng của dự án chung cư Booyoung Vina

Khi bắt tay vào việc mua bất cứ căn hộ nào thì nhà đầu tư hoặc người mua nhà thường quan tâm đến vị trí của nơi mà mình sắp mua. Và một trong những lí do chọn mua chung cư Booyoung Mỗ Lao thuyết phục nhiều khách hàng đó là vị trí vàng của dự án.
Chung cư Booyoung Vina được trao cho nhà thầu Hàn Quốc từ năm 2007, với diện tích đất sạch và nằm trong trung tâm quận Hà Đông. Với mong muốn xây dựng nên một khu chung cư hiện đại đẳng cấp với những tiên ích không thua kém trung tâm thành phố.
Hơn nữa, Hà Đông là địa bàn đang phát triển rất nhiều những khu chung cư cao cấp với không gian xanh, tiện ích ngoại khu rất tốt từ trường học, bệnh viện, đến giao thông vận tải, trung tâm thương mại. . . đều rất phù hợp để sinh sống hoặc đầu tư cho tương lai.


Vị trí chung cư Booyoung Vina
Vị trí chung cư Booyoung Vina

Thiết kế xanh của chung cư Booyoung

Nên mua chung cư Booyoung vì thiết kế xanh đậm chất Hàn Quốc – đây là thiết kế hướng đến tương lai của những dự án chung cư tại Hà Nội. Hơn nữa với thiết kế hình chữ H, giúp tận dụng không gian tự nhiên và tạo ra không khí thoáng đãng cho toàn bộ các căn hộ trong chung cư. Trong đó có 50% số căn hộ có 3 mặt thoáng, còn 50% căn hộ còn lại có 2 mặt thoáng.
Trong khuôn viên toàn bộ khu chung cư cũng được thiết kế với rất nhiều cây xanh, hồ điều hoà và khu vui chơi cho trẻ nhỏ.
Không chỉ thế những thiết kế còn đảm bảo an toàn hay các rủi ro cháy nổ với hành lang hở, đảm bảo thông thoáng trong những trường hợp cháy nổ. Chính vì lẽ đó mà căn hộ chung cư Booyoung được đánh giá rất cao và cũng là lí do chọn mua chung cư Booyoung mà nhiều người huớng đến.

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Không chỉ được thiết kế với không gian kiến trúc độc đáo, chung cư Booyoung Vina còn đạt tiêu chuẩn 5 sao trong sự kiến tạo và tiện ích hiện đại.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, thì chung cư Booyoung Hà Đông tích hợp các tiện ích như của một khu nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng được mọi lứa tuổi với hơn 60 chuỗi tiện ích như: bể bơi 4 mùa, khu vui chơi, phòng tập gym hay sân tập dưỡng sinh…
Ngoài ra việc chủ đầu tư uy tín là công ty TNHH Booyoung Hàn Quốc cũng sẽ mang lại niềm tin cho nhiều nhà đầu tư vào sự khởi sắc của thị trường bất động sản tại Hà Đông trong thời gian tới.
Một số hình ảnh căn hộ mẫu chung cư:


Căn hộ mẫu chung cư
Căn hộ mẫu chung cư

Thiết kế phòng ngủ:


Phòng ngủ
Phòng ngủ

Với những lí do chọn mua chung cư Booyoung Hà Đông thì bạn có thể cân nhắc để mua cho mình những căn nhà có phong thuỷ tốt nhất, phù hợp với mệnh cách của mình.
>>> Chi tiết: https://canhoviet.vn/3-ly-do-chon-mua-chung-cu-quoc-te-booyoung-mo-lao-ha-dong/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét