Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao


5 (100%) 4 votes
Booyoung Vina là khu chung cư mới được nhà thầu Hàn Quốc đầu tư xây dựng và không có lạ gì khi phong cách thiết kế của những căn hộ chung cư Booyoung Vina đậm nét Hàn Quốc. Nhất là phong cách sống xanh được bao trùm toàn bộ khu chung cư.




Thiết kế không gian chung cư Booyoung
Thiết kế không gian chung cư Booyoung

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Booyoung Vina

Không gian xanh là phong cách thiết kế chủ đạo của chung cư Booyoung Vina. Tại đây bạn không chỉ có cuộc sống xanh mà còn được cảm nhận cảm giác thư thái, an nhiên mà còn có thể tiết kiệm năng lượng nhờ thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Dự án Booyoung Vina có diện tích đất dành cho cây xanh rất lớn, đạt 16m2/người, cao hơn tỷ lệ diện tích cây xanh nội đô hiện đại của thành phố Hà Nội.

Thiết kế không gian xung quanh

Do nắm bắt được nhu cầu sống xanh của cư dân thủ đô, nhà đầu tư đã chú trọng hơn vào việc kiến tạo không gian cảnh quan xanh như công viên nội khu, cây cối, hồ điều hoà. . . Đồng thời, lựa chọn vật liệu cũng như thiết kế toà nhà nhằm tận dụng được năng lượng tự nhiên cũng như hạn chế tác động lên môi trường.
Mục tiêu xây dựng của dự án là xây dựng của dự án Booyoung Vina là tạo nên một khu chung cư hiện đại với không gian xanh và phong cách thiết kế đẹp mang đến không gian sống trong lành, cây cối xanh tươi, không khí trong lành.




Không gian xanh xung quanh chung cư
Không gian xanh xung quanh chung cư

Thiết kế trong căn hộ chung cư Booyoung

Phong cách thiết kế của căn hộ chung cư Booyoung hoàn toàn do Hàn Quốc thực hiện nên đảm bảo mang đến không gian hiện dại, an toàn và tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây.
Tất cả các thiết kế căn hộ của Booyoung vina đều được tận dụng không gian tối đa với bài trí khoa học, mà không kém phần tiện lợi, đảm vảo cho mọi căn phòng đều được đón gió trời và tận hưởng được ánh sáng tự nhiên.
Các căn hộ đều được bài trí không góc chết hay diện tích dư thừa mà được tận dụng tối ưu.
Khu bếp được thiết kế rất tinh tế, tránh tầm mắt của khách đồng thời cũng rất vệ sinh và khoa học trong cách bài trí.
Phòng ngủ và phòng khách luôn được tiếp cận với ánh áng và gió tự nhiên, mang đến năng lượng cho cả ngôi nhà.

thiết kế căn hộ chung cư Booyoung Vina
thiết kế căn hộ chung cư Booyoung Vina

Nhận xét về phong cách thiết kế

Tất cả các trang thiết bị nội thất trong nhà đều mang phong cách thiết kế Hàn Quốc với khoá cửa thông minh, sô pha cách tân mang màu sắc hiện đại, tiện lợi khi vệ sinh, sàn gỗ . . . Tất cả những điều đó tạo nên một phong cách thiết kế rất riêng mang đậm chất Hàn Quốc được nhà thầu mang đến tại khu chung cư Booyoung, Mỗ Lao, Hà Đông.
Với thiết kế hiện đại và mang phong cách riêng, phù hợp với lối sống của đại bộ phận dân cư với những khu chung cư cao cấp này. Với vị trí trung tâm của Hà Đông, có thể đáp ứng mọi yêu cầu về tiện ích ngoại khu cho một cuộc sống tiên lợi của cư dân. Hơn nữa, giá bán của chung cư Booyoung tương đối hợp lý với những hỗ trợ tốt từ các ngân hàng nếu cần.
Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu và mua căn hộ chung cư tại Booyoung Vina Hà Đông với phong cách thiết kế đậm chất Hàn Quốc để tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện ích nơi đây.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét