Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Cập nhật tiến độ xây dựng chung cư Bea Sky mới nhất đến 01/8/2018

Hiện nay, tiến độ xây dựng chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển mới nhất tháng 8/2018 đang được thúc đẩy xây dựng nhanh. Toàn bộ bề mặt kè và móng chung cư đã được hoàn thành.
[caption id="attachment_1941" align="aligncenter" width="711"]tien do du an chung cu Bea sky nguyen xien Tiến độ dự án chung cư[/caption]
Được đầu tư bởi công ty Đại Đông Á, tòa nhà chung cư Bea Sky đang thừa hưởng nhiều thành tích lớn trong giới bất động sản. Dự án này được đánh giá cao bởi chiếm vị trí đắc địa nhất khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Tiến độ xây dựng chung cư Bea Sky

Khởi công ngày 27/10/2017 chung cư Đại Đông Á hiện nay đã hoàn thành phần móng nhà và tiếp tục triển khai xây dựng tầng 1. Với tiến độ xây dựng như hiện nay thì dự kiến chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển sẽ bàn giao căn hộ theo đúng kế hoạch là Quý II/2020.
Chung cư Bea Sky đang tạo một làn gió mới trong giới bất động sản bởi tiến độ xây dựng nhanh chóng. Ngoài ra, thiết kế tổng thể tòa nhà cũng được tối ưu từng m2 nên mang lại lợi ích cao nhất cho cư dân.
Dự án chung cư Đại Đông Á được thiết kế dựa trên nhu cầu sống của cư dân thủ đô. Nên thiết kế căn hộ đa dạng các loại diện tích, đầy đủ tiện nghi. Điều này đảm bảo cuộc sống hiện đại và không gian sống xanh.
  • Tổng diện tích xây dựng là 5000m2
  • Tổng diện tích sàn: 2.650m2
  • Diện tích để xe: 9.680m2
  • Diện tích sân, vỉa hè: 3.279m2
  • Mật độ xây dựng: 53%
  • Tổng số căn hộ: 441 căn; 21 căn/sàn
[caption id="attachment_1935" align="aligncenter" width="711"]tiến độ xây dựng chung cư bea sky Tiến độ dự án[/caption]
Tiến độ xây dựng chung cư đang được làm theo đúng kế hoạch và sẽ hoàn thành theo đúng dự kiến. Không những thế, dự án này tương lai sẽ trở thành nơi ở lý tưởng với không gian sống xanh trong thủ đô Hà Nội đầy khói bụi.
>>> Trích nguồn: https://canhoviet.vn/tien-do-xay-dung-chung-cu-bea-sky/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét