Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Các lưu ý về dịch vụ tại chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển Đại Đông Á

Được tích hợp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hiện đại, dự án chung cư Bea Sky đang làm nóng bất động sản phía Nam. Nhưng các dịch vụ như: vấn đề điện nước, thang máy, điều kiện sửa chữa nhà,…cũng là vấn đề khách hàng quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý về dịch vụ tại chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển.
Dự án chung cư Bea Sky
Dự án chung cư
Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư tại Bea Sky luôn được khách hàng quan tâm. Đặc biệt là khi dự án đã xây xong phần móng và khách hàng muốn biết đặt chỗ thiện chí. Vì vậy, chủ đầu tư đã sớm đưa ra các lưu ý để khách hàng hiểu rõ hơn về dự án và thể hiện được sự uy tín của chủ đầu tư.

Một số lưu ý về dịch vụ tại chung cư Bea Sky

Lưu ý về tiến độ thanh toán, lưu ý khi đặt cọc tại chung cư, lưu ý về điều kiện sửa chữa nhà, lưu ý về các dịch vụ… Các lưu ý này luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Bởi khi khách hàng muốn đặt niềm tin, đặt số tiền của cả gia đình vào thì khách hàng cần phải được nắm rõ.

Về điều kiện sửa chữa nhà

Khi khách hàng mua căn hộ tại chung cư Bea Sky Đại Đông Á không thích thiết kế căn hộ. Thì việc sửa chữa lại căn hộ là có thể. Nhưng điều kiện để sửa cần phải tuân thủ đúng quy định pháp luật, hợp đồng mà chủ đầu tư đưa ra.
Các điều kiện để sửa chữa nhà cho khách hàng:
  • Thứ nhất là thủ tục xin phép chủ đầu tư. Trong thủ tục này, khách hàng cần chuẩn bị Hồ sơ “Phương án cải tạo căn hộ”. Chỉ được tiến hành thi công khi được chủ đồng tư chấp thuận bằng văn bản. Những nội dung không được chấp thuận sẽ được chủ đầu tư trả lời trong văn bản này.
  • Thứ hai là phải có thủ tục xin cấp phép.
Lưu ý trong hồ sơ phương án cải tạo cần phải có các giấy tờ như:
  • Đơn đề nghị được cải tạo sửa chữa nhà (theo mẫu của chủ đầu tư)
  • Bản vẽ thiết kế sửa đổi chi tiết theo nhu cầu của chủ nhà và tuân theo quy định về hình thức thể hiện của chủ đầu tư

Về nguồn điện và nước

Hiện nay, nguồn nước sạch ngày càng khan khiếm. Vì vậy, các vấn đề liên quan tới nguồn nước luôn được khách hàng quan tâm . Trong khi đó, Hà Nội có lượng cư dân khá đông đúc, nguồn nước bị ô nhiễm nhiều. Điều đó càng đặt vấn đề nước sạch lên hàng đầu đối với cư dân nơi đây.
lưu ý về dịch vụ tại chung cư bea sky
Tiện ích dự án chung cư Bea Sky
Nắm bắt được điều đõ, chủ đầu tư đã phối hợp cùng với các đơn vị để tìm được nguồn nước sạch, chi phí vừa phải nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây.
Ngoài ra, Dự án Be Sky còn có hệ thống dữ trữ nước dự phòng. Vì vậy, khi xảy ra sự cố mất nước của thành phố cư dân không phải lo lắng không có nước sử dụng.
  • Chi phí điện nước cũng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Chi phí điện nước cư dân sẽ thanh toán theo đúng biểu phí và quy định của nhà cung cấp. (EVN, công ty nước sạch…).
  • Hệ thống điện – nước của dự án chung cư Bea Sky là hệ thống riêng được thiết kế tổng ở tầng hầm. Với cách thiết kế này, cư dân sẽ được đảm bảo độ an toàn về nguồn điện.
Đây cũng là một trong những lưu ý về dịch vụ tại chung cư Bea Sky mà khách hàng mua cần quan tâm.

Về thang máy dự án

Hiện nay, nhiều dự án chung cư có mật độ thang máy cao. Điều nay dẫn tới tình trạng kẹt thang máy mỗi khi vào giờ cao điểm. Làm cho nhiều khách hàng, cư dân đi làm muộn và bực mình mỗi khi phải chời đợi.
Nắm bắt được điều này, chủ đầu tư dự án chung cư Bea Sky đã đầu tư hệ thống thang máy tốc độ cao. Vì vậy, cư dân không phải lo lắng phải chờ đợi mỗi khi đi thang máy.
  • Dự án được thiết kế với 6 thang máy tốc độ cao. Không những thế, chủ đầu tư còn thiết kế thêm 3 thang bộ. Điều này đảm bảo đươc nhu cầu sử dụng cho cư dân.
  • Hệ thống thang máy được trang bị hiện đại, tính an toàn cao. Với một hệ thống thắng cơ, hệ thống chống kẹt cửa thang máy và hệ thống cứu hộ tự động, …Các thang máy nơi đây có tốc độ 2.5m/s, tải trọng >=1000kg.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét