Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Đất nền dự án Hola Town 2 - Siêu đô thị vệ tinh Hòa Lạc

Hòa Lạc là siêu thị vệ tinh lớn nhất trong 5 khu đô thị vệ tinh của thủ đô. Đây là nơi mà chính phủ đã chọn để xây dựng nên khu đô thị giáo dục Đại học Quốc Gia và Khu công nghệ cao của thành phố. Đây cũng là mảnh đất vàng được nhiều chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" và Holaland không phải là ngoại lệ. Đất nền dự án Hola Town 2 chính là sự tiếp nối thành công của dự án Hola Town 1 của công ty trên mảnh đất này.

Thông tin đất nền Hola Town 2 Hòa Lạc

Hòa Lạc luôn là điểm đến thu hút đầu tư lớn, bởi đây là một trong những khu đô thị có cơ sở giao thông hạ tầng đồng bộ. Hola Town 2 may mắn khi có được một vị trí trong khu đô thị này.
  • Tên dự án: Đất nền Hola Town 2 Hòa Lạc
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Holaland
  • Vị trí dự án: Thôn Miễu, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
  • Quy mô dự án: 52 phân lô biệt thự, liền kề
  • Diện tích: từ 120m2 - 200m2
  • Giá bán: Chỉ từ 6 triệu/m2.
Phân lô đất nền Hola Town 2 Hòa Lạc
Phân lô đất nền

Vị trí Hola Town 2 có tiềm năng sinh lời

So với các dự án cùng phân cấp tại Hòa Lạc, Dự án Hola Town 2 có phần nhỉnh hơn so với các dự án còn lại ở vị trí địa lý. Dự án sở hữu cơ sở giao thông thuận lợi cùng hạ tầng đẳng cấp.

Cơ sỏ giao thông

Halo Town 2 nằm sát đường Bãi Dài mở rộng - tuyến đường 40m của khu đô thị Hòa Lạc. Dự án cách đường Đại lộ Thăng Long chỉ 1,5 km. Khu đất nền cách đường cao tốc Láng Hòa Lạc - Hòa Bình chỉ 2,5 km. Bên cạnh đó là hệ thống đường nội khu rộng lớn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực lân cận trong nội khu đô thị và khu vực lân cận.

Cơ sở hạ tầng xã hội

Xung quanh bán kính dự án đất nền Hola Town 2 Hòa Lạc có cơ sở hạ tầng kỹ thuật được quy hoạch đồng bộ, bài bản. 
  • Dự án cách Khu Công nghệ cao Hòa Lạc chỉ 4km
  • Cách trường ĐH Quốc Gia chỉ khoảng 2km.
  • Cách khu Resort Xanh Villa chưa đầy 1km
  • Bên cạnh đó, dự án còn gần với khu du lịch sinh thái Suối Ngọc Vua Bà và hồ cố đụng cách Làng Văn Hóa 54 Dân Tộc Việt Nam 5km.
  • Dự án cách sân bay Hòa Lạc chỉ  khoảng 10 phút lái xe.
Vị trí dự án đất nền Hola Town 2 Hòa Lạc
Vị trí dự án đất nền 

Cơ hội đầu tư dự án

Thời điểm thích hợp: Hiện tại dự án Hola Town 2 Hòa Lạc chỉ mới đang ở giai đoạn đầu của dự án. Vì vậy mà cơ hội đón đầu để tăng giá vô cùng cao. Trong khi đó, cũng trong khu vực Hòa Lạc, các dự án Xanh Villas, hay Khu An Phú Cát mức giá từ 20 đến 30 triệu đồng. Giá ở mức cao ngất ngưởng thì lấy đâu ra cơ hội để tăng giá. Khách hàng khi mua dự án này chỉ chờ cơ hội mua đi bán lại hoặc nhượng quyền mà thôi.

Nguồn cung khan hiếm: Tại dự án chỉ cung cấp ra thị trường có 52 phân lô đất biệt thự liền kề cao cấp. Dự án chia làm 3 block chính là A, B, và C. Do số lượng khan hiếm như vậy nên cơ hội chỉ dành cho các nhà đầu tư nhanh chân thôi.

Khách đầu ra dồi dào: Trong tương lai, khu đô thị Hòa Lạc sẽ có tới 600.000 cư dân về sinh sống. Phần lớn đều là các chuyên gia, kỹ thuật cấp cao của khu công nghệ cao, và trường đại học quốc gia hà Nội. Do vậy, nhu cầu nhà ở của họ rất cao. Vì vậy, khách đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về nguồn đầu ra dồi dào tại khu vực. 

Trên đây là thông tin về cơ hội đầu tư, dự án đất nền Hola Town  Hòa Lạc, mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ: Hotline: 097.128.9229 để được tư vấn. Hoặc truy cập website: https://canhoviet.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét