Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Hiện nay, Hà nội đang có số dân cư từ các tỉnh thành khác tới ở đông nhất cả nước. Vì vậy, căn hộ chung cư đang là lựa chọn, không gian sống lý tưởng của các gia đình. Nhằm đáp ứng được nhu cầu và tài chính cho người dân.
Dự án đã cho ra nhiều loại phòng với diện tích khác nhau. Dưới đây là bài chia sẻ về thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Bea Sky Nguyên Xiển
[caption id="" align="aligncenter" width="622"]Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Bea Sky Thiết kế căn hộ[/caption]
Để tạo ra được một căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi, đẳng cấp thì người thiết kế phải nắm bắt được tâm lý khách hàng. Không những thế, các thiết kế phải đảm bảo tính thẩm mỹ, người thiết kế phải thả hồn vào trong để căn hộ thể hiện được cá tính riêng.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Bea Sky

Dự án chung cư Đại Đông Á là dự án tiềm năng về lĩnh vực bất động sản bởi nằm ở vị trí đắc địa, hướng view đẹp, thiết kế đẹp,… Ngoài ra, các phòng được bố trí một cách hợp lý tạo không gian thoáng mát cho toàn bộ căn hộ.

Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Các hướng thiết kế căn hộ có hướng view đẹp nhất là hướng ra công viên Chu Văn An và The Manor Central Park. Chu Văn An được biết tới là một công viên lớn nhất đang được xây dựng với tổng diện tích 100ha. The Manor Central Park là một khu đô thị sầm uất đang được khởi công với diện tích 7ha. Hướng chung cư Bea Sky được hướng ra nơi sầm uất của Hà nội và nhiều cây xanh nhất.
[caption id="" align="alignnone" width="620"]Không gian xanh bao bọc Bea Sky Không gian xanh bao quanh chung cư[/caption]
Lấy ý tưởng không gian xanh nên căn hộ 3 phòng ngủ có 2 logia. Mỗi logia được thiết kế hợp lý, để bạn có thể trồng thêm cây xanh, tạo không gian mát lành.
Ngoài ra, logia được thiết kế hướng view đẹp nhất là hướng ra công viên Chu Văn An hoặc The Manor Central Park. Với hướng view đẹp như vậy, bạn không cần đi tới nơi mà có thể đứng từ phòng nhìn ra đã cảm nhận được cái đẹp, cái mát lành của khí trời.

Thiết kế trong căn hộ- đẹp hơn cả sự mong đợi

Mỗi phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp, phòng khách được thiết kế thành từng khối tách biệt. Với mong muốn mang lại sự tiện cho cư dân sinh sống tại đây, các nhà thiết kế đã tối ưu một cách tiện lợi nhất.
  • Phòng ngủ được chia căn tách biệt, tạo sự tiện lợi cho cả gia đình. Trong đó, mỗi phòng ngủ được hưởng trọn 2 mặt thoáng của căn hộ. Với việc hưởng trọn 2 mặt thoáng thì căn hộ trở nên thông thoáng, mát mẻ hơn nhiều so với các căn hộ chung cư khác.
  • Phòng ăn và phòng khách được thiết kế thành một khối. Với lối thiết kế của chung cư Bea Sky sẽ mang lại sự thông thoáng, tạo cảm giác cho phòng khách rộng rãi hơn.
  • Thêm vào đó, phòng khách được thiết kế màu sắc sang trọng. Từ sự kết hợp giữa màu be của tường và màu nâu của sàn đã tạo nên điều đó. Điều đó tạo nên một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng.
  • Nhà bếp được thiết kế riêng biệt một cách tỉ mĩ. Bởi vì khi nấu ăn sẽ tạo ra các mùi nên các nhà thiết kế tạo thành khối riêng và có máy hút mùi. Khi thiết kế thành khối riêng thì nhà bếp sẽ có mặt thoáng kết hợp với máy hút mùi nên căn hộ của bạn sẽ không có mùi thức ăn.
[caption id="" align="alignnone" width="640"]phối cảnh 3d căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Bea SKy Mặt bằng thiết kế 3D[/caption]

Các căn hộ 3 phòng ngủ nơi đây

Mỗi sàn trong chung cư có 21 căn trong đó có 12 căn 2 phòng ngủ và 9 căn 3 phòng ngủ. Căn 3 phòng ngủ mỗi sàn được thiết kế tinh vi, kỹ xảo từng chi tiết. Mỗi phòng ngủ được hưởng trọn ít nhất 2 mặt thoáng, logia được thiết kế rộng thoáng.
Các căn hộ được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau từ 77,98m2 tới 96,27m2. Với các diện tích khác nhau như vậy sẽ phù hợp với hoàn cảnh kinh tế, tài chính của từng gia đình.
Như căn hộ 09 tòa B với diện tích là 96,01m2 với 3 phòng ngủ. Đây là căn  được hưởng trọn 3 mặt thoáng, lấy ánh sang và toàn bộ khí trời. Điều này làm cho căn phòng tràn đầy năng lượng, sức sống ngập tràn.
[caption id="" align="aligncenter" width="620"]căn hộ 3 phòng ngủ CH09- 96,01m2 Căn hộ 3 Phòng ngủ[/caption]
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Bea SKy Nguyễn Xiển được các chuyên gia tối ưu tốt nhất. Không những thế, từng chi tiết trong từng căn hộ được bố trí hợp lý, tinh xảo. Là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cái xanh thủ đô.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét