Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Thiết kế chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển có gì đặc biệt?

Chung cư Đại Đông Á Nguyễn Xiển là dự án đang nóng trong giới bất động sản. Bởi nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện nghi, vị trí đắc địa và đặc biệt thiết kế đẹp. Vậy, thiết kế chung cư Bea Sky có gì đặc biệt để được đánh giá là đẹp. Để biết thêm về thiết kế chung cư đẹp như thế nào, hãy đọc bài dưới đây để biết thêm.
[caption id="attachment_2011" align="aligncenter" width="630"]Tổng quan dự án chung cư Bea SKy Tổng quan dự án chung cư[/caption]
Đường Nguyễn Xiển được biết đến là một trong những tuyến giao thông huyết mạch với các tỉnh. Không những thế nơi đây quỹ đất còn nhiều nên các dự án chung cư đang mọc lên nhiều. Nhưng, với nhiều dự án mọc lên thì sự cạnh tranh càng khốc liệt. Chính vì thế, phong cách thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công.

Phong cách thiết kế chung cư Bea Sky

Nằm ở vị trí đắc địa phía tây nam Hà Nội,  chung cư Bea Sky Đại Đông Á đã tận dụng được các yếu tố để tạo nên phong cách riêng. Thiết kế nơi đây mang một màu xanh của tự nhiên, không khí mát lành như vùng quê. Từ đó, tạo nên cuộc sống nơi đây hài hòa với môi trường nhưng không kém phần sang trọng.

Thiết kế tổng thể chung cư

Được xây dựng bởi chủ đầu tư là Đại Đông Á- chủ đầu tư nổi tiếng trong giới bất động sản Việt Nam. Chung cư Bea Sky được các nhà thiết kế tối ưu nhất có thể. Với cách xây dựng cấu trúc tòa nhà theo hình chữ L, các căn hộ được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên.
Với tổng diện tích xây dựng là 4.995m2, chung cư Đại Đông Á được thiết kế một cách tối ưu nhất với:
  • Tòa nhà cao 26 tầng nổi
  • 1 tầng hầm
  • Tầng 1,2 làm sảnh tiếp đón và trung tâm thương mại
  • Tầng 3 và 4 làm khu gửi xe
  • Tầng 5 là tầng tiện ích cho tòa nhà như bể bơi ngoài trời.
  • Tầng 6 -27 làm căn hộ ở cho cư dân
[caption id="attachment_1923" align="aligncenter" width="711"]Mặt bằng thíết kế căn hộ Mặt bằng thíết kế căn hộ[/caption]

Ý tưởng thiết kế chung cư Bea Sky

Nhìn từ bên ngoài vào, khách hàng sẽ thu hút ngay cách thiết kế hình tổ ong. Với thiết kế hình tổ ong, các nhà thiết kế mong muốn gắn kết bền vững đề cao giá trị hài hòa. Thêm vào đó, các nhà thiết kế mong muốn tạo sự gắn kết, tận dụng được không gian tối đa.
Ngoài ra, cách thiết kế hình tổ ong còn mang lại được sự hài hòa, gắn kết chặt chẽ như một cộng đồng. Với màu sắc là màu vàng, nơi đây mong muốn mang lại sự may mắn, phú quý, sang trọng cho các gia đình.
Thêm vào đó, các nhà thiết kế tòa nhà theo hình chữ L nên tất cả các căn hộ đều lấy được ánh sang tự nhiên. Chung cư Bea Sky cũng có hướng view đẹp ra công viên Chu Văn An và The Manor Central Park. Đây được xem là 2 hướng view đẹp nhất trong các dự án phía tây nam Hà Nội
>>>>Xem thêm: Căn hộ 3 phòng ngủ đẹp nhất dự án Bea Sky Đại Đông Á- CH08 tòa B
Chung cư nơi đây không những xanh bởi công viên Chu Văn An. Mà còn xanh bởi những hàng cây bao bọc xung quanh chung cư. Bởi thiết kế hình chữ L nên tận dụng được từng m2 để tạo môi trường xanh. Từ đó, tạo nên không gian sống xanh cho người dân sinh sống nơi đây.
[caption id="attachment_2044" align="aligncenter" width="711"]Phong cách thiết kế chung cư Bea Sky- Tòa nhà Đại Đông Á Phong cách thiết kế chung cư[/caption]

Thiết kế trong căn hộ

Bên ngoài là một không gian sống xanh, một thiết kế bền vững bởi hình tổ ong. Thì bên trong là những căn hộ được thiết kế sang trọng, tỉ mĩ từng chi tiết.
  • Với phòng khách: nơi đây được thiết kế rộng thoáng. Nhiều căn hộ được thiết kế thông với cửa tạo cảm giác không gian thoáng. Kết hợp với nó là màu căn hộ chủ yếu màu be với sàn gỗ tạo sự ấm cúng cho gia đình.
  • Phòng ngủ: Hiểu được tâm lý tài chính của cư dân. Các nhà thiết kế đã thiết kế nhiều căn hộ với diện tích khác nhau. Các căn hộ trong Bea Sky có loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Vì vậy tiện lợi cho khách hàng chọn lựa. Phòng ngủ được lấy toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Các logia hướng chủ yếu về công viên và The Manor Central Park. Vì vậy, phòng ngủ nơi đây giúp bạn cảm thấy thông thoáng, tươi mới hơn so với các căn hộ chung cư khác.
  • Phòng bếp: Phòng bếp được tối ưu một cách tốt nhất. Thông thường, khi nấu ăn thì mùi sẽ rất là nhiều nên phòng bếp nơi đây tách riêng biệt. Màu sắc phòng bếp chủ yếu sử dụng màu trầm để tạo không gian đầm ấm.
[caption id="attachment_2315" align="aligncenter" width="622"]Thiết kế căn hộ chung cư Thiết kế căn hộ chung cư[/caption]
Sự phối hợp giữa không gian sống xanh bên ngoài, sự đầm ấm bên trong căn hộ. Các nhà thiết kế chung cư Đại Đông Á đã tạo được một sự khác biệt. Tạo nên sự sang trọng nhưng hài hòa với thiên nhiên. Với thiết kế chung cư Bea Sky như thế này, đây là nơi đáng để bạn lựa chọn khi mua nhà ở chung cư.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét