Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Công viên Chu Văn An- Lá phổi xanh chung cư Bea Sky

Công viên Chu Văn An- lá phổi xanh của chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển. Không những là lá phối xanh của chung cư mà còn là lá phổi của KĐT Tây Nam Kim Giang. Vì vậy, cư dân sống ở chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển được hưởng trọn không gian xanh của lá phổi thành phố.
Dự án công viên Chu Văn An ngay cạnh chung cư Bea SKy
Công viên Chu Văn An
Hiện nay, Hà Nội là một trong những tỉnh có số lượng dân di cư và định cư nhiều nhất cả nước. Trung bình mỗi năm sẽ thu nhập hơn 1000 người. Vì vậy, tiến độ dự án công viên Chu Văn An đang được thúc đẩy xây dựng nhanh chóng.

Công viên Chu Văn An- Lá phổi xanh của chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Kinh tế phát triển kéo theo đó là cơ sở hạ tầng được nâng cấp cao hơn. Điều đó dẫn tới tình trạng ô nhiễm không khí, khói bụi ngày càng trở nên quan trọng hơn. Từ đó, cư dân muốn có một cuộc sống yên tĩnh, không khí trong lành. Ngoài ra, việc lựa chọn nơi ở cũng cần tiện lợi, gắn liền với các liên kết vùng để thuận lợi cho cư dân.
Nắm bắt được những yếu tố đó, chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đang hưởng lợi thế hơn cả. Với tổng diện tích của công viên Chu Văn An 100ha, cây xanh hiện nay đã trồng hoàn chỉnh. Công viên Chu Văn An Nguyễn Xiển còn có sự kết hợp với hồ nước tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên.
chung cư Bea SKy nằm ngay cạnh công viên Chu Văn An
Chung cư Bea Sky
Điểm nhấn công viên là bức tượng người học trò thủy tần trong truyền thuyết. Ý nghĩa bức tượng muốn nói tới sự hi sinh cao cả làm mưa chống hạn cứu dân. Ngoài ra, còn nhắc tới cuộc đời của nhà giáo vĩ đại Chu Văn An như sông Tô Lịch; cầu Bươu,…

Không gian sống xanh

Cư dân sống tại chung cư Bea Sky sẽ tận hưởng được không gian sống xanh từ công viên Chu Văn An Nguyễn Xiển. Chính ngay cạnh công viên nên cư dân sẽ tìm được không gian thư giãn thoải mái cho gia đình mà không cần phải đi xa. Đặc biệt hơn, nếu bạn có con nhỏ thì nơi đây hợp lý hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, các nhà thiế kế chung cư Bea Sky cũng tối ưu có thể nhất các tiện ích để phục vụ cư dân. Tòa nhà Đại Đông Á được thiết kế theo kiểu kiến trúc hài hòa giữa thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại. Các tiện ích như:
  • Trung tâm thương mại- dịch vụ
  • Phòng tập Gym- spa
  • Bể bơi ngoài trời
  • Bãi giữ xe,..
Song song với các tiện ích của chung cư là siêu dự án The Manor. Cư dân sống tại Bea Sky sẽ được hưởng trọn các tiện ích mà khu đô thị sầm uất bậc nhất mang lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét