Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Một số dự án chung cư nổi bật trên đường Nguyễn Xiển

Tuyến đường Nguyễn Xiển là xương máu, huyết mạch giao thông từ Hà Nội tới các quận trong thủ đô và các tỉnh lân cận. Với vị trí là cửa ngõ giao thông đã tạo nên nhiều dự án chung cư nổi bật trên đường Nguyễn Xiển trong năm 2018.
Dự án chung cư nổi bật trên đường Nguyễn Xiển
Chung cư Nguyễn Xiển
Hiện nay, các dự án chung cư trên đường Nguyễn Xiển đang được xây dựng và đã bàn giao thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Một số dự án đường Nguyễn Xiển như: Eco Green City; Eco Dream City; Golden Heart Nghiêm Xuân Yêm; Housinco Grand; Bea Sky

Các dự án chung cư nổi bật trên đường Nguyễn Xiển

Được sở hữu vị trí đắc địa, các dự án được xây dựng đang tạo nên một khu đô thị sầm uất, xanh trong lòng thủ đô Hà Nội. Nơi đây mang cảm giác an nhiên, năng động khi cư dân sinh sống tại đây.

Eco Green City

Nằm trên tuyến đường Nguyễn Xiển, chung cư Eco Green City được biết đến có vị trí giao thông thuận lợi. Được xây dựng với diện tích là 20.234m2, chung cư có 35 tầng cao, 1 tầng hầm với 6 tầng tiện ích.
Như các chung cư khác, Eco Green City cũng tích hợp đầy đủ các tiện ích như:
  • Trung tâm thương mại
  • Siêu thị, văn phòng
  • Khu vui chơi giải trí
  • Quảng trường, đài phun nước
  • Khu vực tổ chức sự kiện
  • Trung tâm thể dục thể thao
  • Bể bơi bốn mùa
  • Rạp chiếu phim, trường học và khu nhà ở cao cấp
  • Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển
    Eco Green City
    Mặc dù với các tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa nhưng cư dân nơi đây phản ánh rất nhiều. Cư dân khi sinh sống tại đây đa số phản ánh về chất lượng dịch vụ chung cư. Điểm hạn chế nữa là khi khách hàng mua phải thanh toán 100% giá trị. Hạ tầng xung quanh còn ngổn ngang, chưa được hoàn chỉnh.

Golden Heart Nghiêm Xuân Yêm

Là dự án với số tầng cao là 36 tầng, 4 tầng tiện ích được xây dựng trên tổng diện tích là 5.638,8m2. Diện tích của các căn hộ dao động từ 43- 98m2, phù hợp với mọi khách hàng. Với mức giá từ 23-27tr/m2, đây là mức giá trung bình cho dự án này.
Chung cư Golden Heart Nghiêm Xuân Yêm
Golden heart Nghiêm Xuân Yêm
Nhưng, nhược điểm của chung cư này cũng không hề ít. Chung cư nằm trong cùng quần thể KĐT Kim văn- Kim lũ chất lượng xây dựng kém. Dự án còn nằm ngay trên đường vành đai 3 nên ảnh hưởng tiến ồn và bụi bặm nặng nề. Mật độ xây dựng toàn khu quá cao. Số lượng căn hộ còn lại đang chào bán chủ yếu là diện tích to.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét