Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Dự án khu đô thị mới Mỗ Lao Hà Đông

Trong khi quỹ đất Hà Nội đang hạn hẹp thì quận Hà Đông đang là quận còn quỹ đất rộng so với các quận khác. Chính vì vậy, dự án khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông đang mọc lên sầm uất với nhiều dự án.
 dự án khu đô thị mới Mỗ Lao
Tổng quan dự án khu đô thị mới Mỗ Lao Hà Đông
Khu đô thị mới Mỗ Lao tọa lạc trên quận Hà Đông, cách trung tâm Hà Nội 10km. Khu đô thị nằm giữa 2 trục đường quốc lộ 6 và  trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Nơi đây đang được xem là điểm sáng khu đô thị phía Bắc, với vị trí địa lý đắc địa.
Thay vì trước kia, Hà Đông là quận chưa được nhiều người biết và lựa chọn nhưng hiện nay thì trái ngược hoàn toàn. Thay vì khách hàng tìm tới trung tâm ở thì sẽ về các quận lân cận, trong đó Hà Đông là đáng chú ý nhất. Nơi đây đang là quận có tuyến giao thông hiện đại bậc nhất cả nước với các phương tiện như:
  • Đường sắt trên cao
  • Xe bus nhanh
  • Xe bus thường,..
Việc tích hợp phương tiện giao thông hiện đại bậc nhất kết hợp với các tiện ích đang thu hút được đông đảo cư dân nơi đây. Ngoài ra, các dự án nơi đây đang mọc lên nhiều và sầm uất tại Hà Đông.
Hiện nay, dự án khi đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông đang mọc lên với nhiều dự án như:
  • Chung cư quốc tế Booyoung Vina
  • Seasons Avenua
  • Chung cư Mulberry Lane
  • Roman Plaza;…
Trong các dự án mới này thì chung cư quốc tế Booyoung Vina đang là một trong những dự án hot, nổi bật nhất khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích là 4,3ha với 6 blog và tích hợp đầy đủ tiện ích như khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại, bể bơi,…
Thiết kế không gian xanh chung cư Booyoung
Thiết kế không gian sống xanh chung cư Booyoung
Với hệ thống giao thông đắc địa thì tương lai các dự án khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông sẽ là nơi để hưởng thụ cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét