Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Điểm mặt 5 dự án chung cư nổi bật tại Mỗ Lao Hà Đông

Mỗ Lao là trung tâm của quận Hà Đông với cơ sở hạ tầng phát triển tốt. Tương lai đây là nơi mà nhiều người lựa chọn để sinh sống. Đó là lí do xuất hiện nhiều dự án bất động sản như Booyoung Vina, Tân Triều, Văn Khê, Dương Nội… Sau đây chúng tôi sẽ điểm mặt 5 dự án chung cư nổi bật tại Mỗ Lao Hà Đông.
chung cư nổi bật tại Mỗ Lao Hà Đông
Chung cư phường Mỗ Lao- Hà Đông

5 dự án chung cư nổi bật tại Mỗ Lao Hà Đông

Hiện nay, các dự án chung cư tại Mỗ Lao Hà Đông đang tạo làn sóng mới trong giới bất động sản. Khách hàng có sự lựa chọn căn hộ thoải mái để phù hợp với tài chính các gia đình.

Khu chung cư cao cấp Mulberry Lane

Dự án Muberry Lane được chủ đầu tư Công ty TNHH Capital Land – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Dự án được xây dựng tại khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
Dự án này có tổng số 5 toà nhà với khoảng 1.478 căn hộ. Khi sở hữu nhà tại đây bạn sẽ có được sở hữu vĩnh viễn.
chung cư cao cấp Mulberry Lane
chung cư cao cấp Mulberry Lane
Khi dự án hoàn thành thì khách hàng có thể đến ở ngay. Hơn nữa với chế độ thanh toán linh hoạt, lối kiến trúc hiện đại và giá bán tầm trung. Đây là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất tại Hà Đông trong thời điểm này.

Dự án Goldsilk Complex Hà Đông

Nếu điểm mặt 5 dự án chung cư nổi bật tại Mỗ Lao thì cũng phải kể đến Goldsilk Complex Hà Đông. Đây là một tổ hợp nhà phố thương mại với 2 toà tháp cao 32 tầng, cung cấp 750 căn hộ cho khách hàng.
Goldsilk Complex Hà Đông toạ lạc tại làng nghề lụa Vạn Phúc nổi tiếng. Dự án này do chủ đầu tư Công ty cổ phần BĐS Hanovid thực hiện. Với những tiện ích đầy đủ như:
  • bể bơi trong nhà
  • sân tennis
  • phòng Gym và Spa
Dự án Goldsilk Complex Hà Đông
Dự án Goldsilk Complex Hà Đông
Với các tiện ích đồng bộ đầy đủ, hiện đại. Đây là dự án được đánh giá cao và không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét