Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Phân tích vị trí chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao, Hà Đông

Dự án chung cư Booyoung Vina được xây dựng trong trung tâm của quận Hà Đông. Đây là một trong những địa điểm đang phát triển nhanh về các dự án bất động sản tại Hà Nội. Song để so sánh về vị trí thì khó có dự án nào chiếm vị trí tốt như Booyoung Vina. Cùng canhoviet phân tích vị trí chung cư Booyoung Vina để hiểu thêm khả năng sinh lời trong tương lai.
vi tri chung cu booyoung vina mo lao ha dong
Vị trí dự án chung cư booyoung vina

Vị trí chung cư Booyoung Vina Hà Đông

Hiện nay có rất nhiều dự án chung cư đang phát triển tại quận Hà Đông. Nhưng những dự án có vị trí đẹp thì Chung cư Booyoung là bậc nhất. Sở dĩ có điều đó là dự án đã được phê duyệt dự án từ những năm 2007. Nên đã được quy hoạch vị trí trung tâm của quận Hà Đông.
Chung cư Booyoung Vina được xây dựng trên khu đất CT7 thuộc khu Mỗ Lao, Hà Đông. Cả khu chung cư nằm trên mặt đường 36m nối từ đường Trần Phú đến đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là khu vực có sự phát triển về cơ sở hạ tầng tốt. Bởi có sự kết nối và đồng bộ các tiện ích ngoại khu nhanh chóng. Tương lai, đây sẽ là khu trung tâm kinh tế, hành chính của quận Hà Đông, Thanh Xuân.
Thiết kế không gian xanh chung cư Booyoung
Thiết kế không gian sống xanh chung cư Booyoung
Song để hiểu hơn về vị trí đất vàng của dự án chung cư Booyoung thì bạn hãy phân tích vị trí chung cư Booyoung

Giao thông thuận tiện

Nếu bạn sinh sống tại khu chung cư Booyoung Mỗ Lao, Hà Đông thì bạn không cần lo về ùn tắc giao thông. Vì từ vị trí này bạn sẽ được sử dụng hệ thống giao thông hiện đại của Hà Nội như BRT; hệ thống tàu điện trên cao;… Bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các bến xe lớn của thành phố.

Hệ thống giáo dục toàn diện

Một trong những điều mà nhiều người lo lắng về khu dân cư mà mình đang sống không gần trường học. Nhưng với chung cư Booyoung Vina thì bạn lại có thể an tâm về điều này.
Từ vị trí dự án chung cư Booyoung Vina có thể di chuyển dễ dàng trong ván kính 1 – 3km. Hệ thống các trường học đủ các cấp bậc từ mẫu giáo đến Đại học. Nơi đây quy tụ các trường uy tín, quốc tế và chất lượng tốt. Chính vì điều này mà dự án được nhiều gia đình trẻ hướng đến khi có ý định mua nhà cho cuộc sống mới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét