Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Tiềm năng tăng giá dự án Booyoung Vina, Mỗ Lao, Hà Đông

Dự án Booyoung Vina Mỗ Lao, Hà Đông được khởi động lại vào năm 2015. Nhiều nhà đầu tư không những băn khoăn về tiềm năng tăng giá dự án Booyoung Vina Mỗ Lao. Mà còn lo lắng về dự án này sẽ bị chậm tiến độ như lịch sử đã từng. Song sau 3 năm, dự án đã bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân đến đây sinh sống.
Tiềm năng tăng giá Dự án Booyoung Vina
Hình ảnh tổng quan dự án
Chính vì điều đó, nhiều nhà đầu tư lúc trước lo lắng. Đến nay đang bắt đầu mua những căn nhà đầu tiên tại đây. Nhằm mục đích đầu tư tăng giá trị trong tương lai. Tại sao lại thế? Dưới đây là những thông tin cung cấp cho bạn để quyết định mua căn hộ có khả năng tăng giá trị tốt nhất.

Tiềm năng tăng giá dự án Booyoung Vina

Tiếp nối sau sự thành công của một vài dự án cao cấp như chung cư Huyndai tại Hà Đông. Hiện nay, Hà Đông là tiềm năng mà nhiều chủ đầu tư khai thác lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, chủ đầu tư Booyoung đã quyết định đầu tư xây dựng dự án chung cư quốc tế Booyoung Vina. Dự án tương lai sẽ mang lại nhiều giá trị, chất lượng cuộc sống cao cho cư dân.

Dự án tiềm năng

Dự án Booyoung Vina được xây dựng tại trung tâm của quận Hà Đông. Nơi đây được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Đồng thời có khả năng kết nối với các tiện ích ngoại khu thuận lợi. Hơn nữa lại đón đầu được xu hướng không gian kiến trúc xanh của nhà phố. Nên chắc chắn đây là một nơi đáng sống không chỉ trong hiện tại mà còn cả tương lai nữa.
Thiết kế không gian xanh chung cư Booyoung
Thiết kế không gian sống xanh chung cư Booyoung
Tiếp đến Hà Đông là  quận có tốc độ phát triển nhanh của Hà Nội. Vì vậy, mà giá trị bất động sản tại đây tăng theo, bất chấp các khu vực khác vẫn dậm chân tại chỗ.
Với khoảng 5000 căn hộ cho 10 toà chung cư 30 tầng. Mật độ dân cư ở đây khá thấp, chỉ từ 8 – 11 căn hộ mỗi sàn. Điều này mang lại không gian sinh sống thoáng đãng cho cư dân. Nên về lâu dài đây vẫn là nơi mà nhiều người muốn  định cư so với các dự án khác. Chính vì điều này mà tiềm năng tăng giá của dự án Booyoung Vina, Mỗ Lao, Hà Đông rất lớn.

Tiện ích đẳng cấp và lý tưởng

Các chuyên gia bất động sản đã nhận xét rằng dự án chung cư Booyoung Vina mang đến trải nghiệm tiện ích 5 sao, đẳng cấp quốc tế
Tại Booyoung Hà Đông, chủ đầu tư đã mang muốn mang lại cho cư dân những trải nghiệm khác biệt. Dự án hoàn hảo từ thiết kế xanh theo cảm hứng của phong cách sinh thái Hàn Quốc mang đặc trưng của 4 mùa tại Hà Nội. Nơi đây có khu ăn uống, giải trí, mua sắm, tập luyện thể thao, bể bơi 4 mùa, hay hồ điều hoà hiện đại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét